Hội nghị hoa học toàn quốc lần thứ V của Phân hội Nhịp tim Việt Nam

Các tác giả

  • PGS.TS. PHẠM MẠNH HÙNG HỘI TIM MẠCH HỌC VIỆT NAM PHÓ CHỦ TỊCH
  • TS.BSCC. TRẦN VĂN ĐỒNG PHÂN HỘI NHỊP TIM VIỆT NAM CHỦ TỊCH

DOI:

https://doi.org/10.58354/jvc.100.2022.64

Tóm tắt

HỘI NGHỊ KHOA HỌC TOÀN QUỐC LẦN THỨ V CỦA PHÂN HỘI NHỊP TIM VIỆT NAM (VNHRS)

Ngày 5-6/8/2022 - Thành phố Huế

(Thông báo số 1)

Hà Nội, ngày 07 tháng 03 năm 2022

Kính gửi:

- Các Thành viên BCH Phân hội Nhịp Tim, Hội Tim mạch học Việt Nam.

- Các Hội viên Phân hội Nhịp Tim Việt Nam, Hội Tim mạch học Việt Nam.

- Các hãng thiết bị y tế và dược phẩm trên toàn quốc.

Sau một thời gian bị trì hoãn do đại dịch COVID-19, Hội nghị Khoa học Toàn quốc lần thứ V của Phân hội Nhịp Tim Việt Nam sẽ được tổ chức vào hai ngày 5-6 tháng 8 năm 2022 tại Khách sạn Indochine Palace, thành phố Huế.

Chúng tôi xin vui mừng thông báo chính thức tin này tới toàn thể các thành viên Ban Chấp hành cũng như toàn thể các Hội viên Phân hội Nhịp Tim Việt Nam, Hội Tim mạch học Việt Nam và các công ty thiết bị y tế và dược phẩm có liên quan. Chương trình Hội nghị lần này với chủ đề: “Nhịp tim Việt Nam 2022: Chia sẻ kinh nghiệm, hướng tới thành công” (Vietnam Heart Rhythm 2022: Sharing experience, achieving success) sẽ rất phong phú và cập nhật với nhiều bài báo cáo của các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước về lĩnh vực rối loạn nhịp tim như: cập nhật chẩn đoán và điều trị rối loạn nhịp tim qua Hội nghị HRS/EHRA 2022, những tiến bộ trong điều trị rối loạn nhịp tim trong nước và quốc tế, cũng như một số kiến thức cơ bản trong cấp cứu rối loạn nhịp tim ban đầu ở các tuyến y tế. Đồng thời Hội nghị lần này cũng sẽ là diễn đàn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm bổ ích giữa các trung tâm điều trị rối loạn nhịp tim của cả nước. Đặc biệt trong thời gian tổ chức Hội nghị, Hội Tim mạch Quốc gia và Phân hội Nhịp Tim Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức các lớp đào tạo liên tục có cấp chứng chỉ CME chuyên về: cấp cứu tim mạch, điện tâm đồ cơ bản và nâng cao, chẩn đoán và xử trí một số rối loạn nhịp tim thường gặp dành cho bác sĩ ở các tuyến y tế.

Thay mặt Ban Tổ chức, Phân hội Nhịp Tim Việt Nam và Hội Tim mạch học Việt Nam, chúng tôi xin trân trọng kính mời quý đại biểu tham gia Hội nghị lần này.

Tải xuống

Đã Xuất bản

21-06-2022

Cách trích dẫn

PGS.TS. PHẠM MẠNH HÙNG, & TS.BSCC. TRẦN VĂN ĐỒNG. (2022). Hội nghị hoa học toàn quốc lần thứ V của Phân hội Nhịp tim Việt Nam. Tạp Chí Tim mạch học Việt Nam, (100), 7–8. https://doi.org/10.58354/jvc.100.2022.64

Số

Chuyên mục

TIN HOẠT ĐỘNG HỘI

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả