Thông báo và thư mời đại hội tim mạch toàn quốc làn thứu 18 và lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Tim mạch học Việt Nam

Các tác giả

  • GS.TS. ĐẶNG VẠN PHƯỚC Hội Tim mạch học Việt Nam Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh - Đơn vị chính

DOI:

https://doi.org/10.58354/jvc.100.2022.61

Tóm tắt

THÔNG BÁO VÀ THƯ MỜI ĐẠI HỘI TIM MẠCH TOÀN QUỐC LẦN THỨ 18 VÀ LỄ KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP HỘI TIM MẠCH HỌC VIỆT NAM

(Thông báo số 1)

Hà Nội, ngày 15 tháng 03 năm 2022

Kính gửi:     

- Các thành viên BCH Hội Tim mạch Học Việt Nam

- Hội viên Hội Tim mạch học Việt Nam và các quý vị đồng nghiệp

Theo kế hoạch đã thống nhất của Ban Chấp hành Hội Tim mạch học Việt Nam và nhằm liên tục cập nhật, bổ sung các kiến thức cũng như giao lưu hợp tác trong lĩnh vực Tim mạch, Hội Tim mạch học Việt Nam sẽ tổ chức Đại hội Tim mạch toàn quốc lần thứ 18 với chủ đề “30 năm Tim mạch học Việt Nam : Hình thành- Hội nhập - Phát triển” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, TP. Hà Nội từ ngày 07-09/10/2022.

Hội nghị lần này sẽ kết hợp hình thức tổ chức trực tiếp kết hợp với trực tuyến, dự kiến thu hút 2000 đại biểu đến tham dự trực tiếp và 10.000 lượt truy cập trên các nền tảng số của Hội như website, youtube, facebook,… Chương trình hội nghị khoa học sẽ cập nhật nhiều vấn đề mới với nội dung phong phú cũng như nhiều báo cáo của các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước.

Trong khuôn khổ hội nghị, Hội Tim mạch học Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo liên tục có cấp chứng chỉ (đã được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế) dành cho các bác sĩ và điều dưỡng có nhu cầu. Trong kỳ Đại hội lần này, Hội Tim mạch học Việt Nam cũng sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Tim mạch học Việt Nam với nhiều hoạt động phong phú bên cạnh những hội thảo khoa học và các khóa đào tạo truyền thống.

Thay mặt Ban Tổ Chức, chúng tôi trân trọng kính mời các thành viên Ban Chấp hành Hội Tim mạch học Việt Nam, hội viên của Hội và các bạn đồng nghiệp quan tâm tới lĩnh vực tim mạch tham gia Đại hội lần này.

Để Đại hội có thể tổ chức thành công tốt đẹp, thay mặt Ban Tổ chức, chúng tôi kêu gọi sự tham gia tích cực, đóng góp về mọi mặt và với trách nhiệm cao của các thành viên Ban Chấp hành Hội, cũng như các Hội viên của Hội. Chúng tôi khuyến khích các quý đại biểu gửi bài báo cáo khoa học mới nhất của mình đến tham dự và trình bày tại Hội nghị.

Ban Tổ chức cũng phát động phong trào hướng tới Kỷ niệm 30 năm thành lập với các kỷ vật, các bài viết về những ấn tượng sâu sắc về con người và các hoạt động của Hội Tim mạch học Việt Nam. Những bài viết ấn tượng nhất sẽ được đăng tải trong cuốn Kỷ yếu 30 năm thành lập và các tài liệu khác của Đại hội.

Tải xuống

Đã Xuất bản

01-03-2023 — Cập nhật vào 21-06-2022

Các phiên bản

Cách trích dẫn

GS.TS. ĐẶNG VẠN PHƯỚC. (2022). Thông báo và thư mời đại hội tim mạch toàn quốc làn thứu 18 và lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Tim mạch học Việt Nam. Tạp Chí Tim mạch học Việt Nam, (100), 5–6. https://doi.org/10.58354/jvc.100.2022.61 (Original work published 1 Tháng Ba 2023)

Số

Chuyên mục

TIN HOẠT ĐỘNG HỘI